หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังหิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน
อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000
 
อบต.วังหิน ขอประชาสัมพันธ์โครงการ ขยะสร้างบุญ รับบริจาคขยะรีไซเคิล เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นของใช้อุปโภคบริโภค ให้แก่ ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในเขตตำบลวังหิน
 
 
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-๑๙) ภายในที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน  

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันมีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-๑๙) ทั่วโลก โดยพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ประเทศไทยมีรายงานพบผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มระบาดกระจายในหลายพื้นที่ ดังนั้น เพื่อให้ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน และประชาชนที่มาติดต่อและรับบริการมีความปลอดภัย จากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-๑๙)
อาศัยอำนาจตามมาตรา 2๒ (๗) มาตรา ๓๔ มาตรา ๓๕ มาตรา ๓๖ มาตรา ๓๗ และมาตรา ๓๘ แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.๒๕๕๘ ตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 และ ที่แก้ไขเพิ่มเติม ถึงฉบับที่ 6 พ.ศ.2552 ภายใต้บังคับแห่งกฎหมาย องค์การบริหารส่วนตำบล มีหน้าที่ต้องทำในเขตองค์การบริหารส่วนตำบล ตามมาตรา 67 (๓) ป้องกันโรคและระงับโรคติดต่อ  ประกอบกับมาตรการที่คณะรัฐมนตรีได้พิจารณาให้ความเห็นชอบเมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๓ กำหนดให้มีมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-๑๙) ภายในประเทศ องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน จึงออกคำสั่ง เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (Covid-๑๙) ภายในอาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน เพื่อถือปฏิบัติดังนี้
ข้อ 1 ให้มีการคัดกรองอุณหภูมิประชาชนที่มาติดต่อและรับบริการทุกราย หากบุคคลนั้นไม่ปฏิบัติตาม หรือวัดอุณหภูมิร่างกายสูงกว่า ๓๗.๕ องศาเซลเซียส จะไม่อนุญาตให้เข้าอาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังหินโดยเด็ดขาด
ข้อ 2 ห้ามมิให้ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลวังหินเดินทางไปต่างประเทศเป็นอันขาด หากมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศให้แจ้งและได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นก่อนเดินทางฯ
ข้อ 3 ให้มีบริการวางน้ำยาหรือเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ บริเวณประตูทางเข้า-ออก ห้องประชุม อาคารที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน ทั้งนี้ขอความร่วมมือให้ทำความสะอาดมือทุกครั้ง     ที่ผ่าน
ข้อ 4 ให้งดกิจกรรมที่มีการเคลื่อนย้ายคนจำนวนมาก งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมคนมากกว่า ๕๐ คน และที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโรค เว้นแต่เป็นกิจกรรมที่มีความจำเป็นและสำคัญ
ข้อ 5 ให้จัดแผนเหลื่อมเวลาทำงาน เหลื่อมเวลาพักรับประทานอาหารและให้จัดที่นั่งให้ห่างกันอย่างน้อย ๑ เมตร และให้ทุกส่วนราชการส่งเสริมให้ใช้ระบบอินเตอร์เน็ตในการปฏิบัติงานเพิ่มมากขึ้น
ข้อ ๖ ให้ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกวัน รวมถึงประชาชนที่มาติดต่อราชการสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้ง
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 28 มี.ค. 2563 เวลา 15.51 น. โดย อบต.วังหิน005

ผู้เข้าชม 1555 ท่าน

 
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10