หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังหิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน
อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000
 
อบต.วังหิน ขอประชาสัมพันธ์โครงการ ขยะสร้างบุญ รับบริจาคขยะรีไซเคิล เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นของใช้อุปโภคบริโภค ให้แก่ ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในเขตตำบลวังหิน
 
 
 
ขออนุญาติแนะนำโปรแกรมสถานที่พักผ่อน,สังสรรค์ประจำปีสไตล์กาเด้นท์รีสอร์ทบรรยากาศชายทะเล...เพื่อการศึกษาดูงาน
                    ขออนุญาติเสนอโปรแกรมสถานที่พักผ่อน,สังสรรค์ประจำปีสไตล์กาเด้นท์รีสอร์ทบรรยากาศชายทะเลราคาประหยัด....เพื่อการทัศนศึกษา,ดูงาน ขอแนะนำสถานที่พักผ่อน,สังสรรค์ประจำปีสไตล์กาเด้นท์รีสอร์ทบรรยากาศชายทะเลหาดเจ้าสำราญใกล้ๆกรุงเทพเดินทางเพียง2ชม.สู่.....พรเพชรกาเด้นท์รีสอร์ท....รีสอร์ทเล็กๆสไตล์บ้านสวนพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่มีไว้คอยบริการท่านแขกผู้มีเกียรติทั้งแบบครอบครัวหรือแบบหมู่คณะ ทั้งนี้ในกรณีที่ท่านมาเป็นหมู่คณะสามารถให้ทางรีสอร์ทจัดเลี้ยงได้ตามท่านต้องการเช่น...แบบโต๊ะจีน...แบบบุฟเฟ่..เป็นต้น เพื่อความสะดวกในการเข้าพักกรุณาสำรองที่พักล่วงหน้าที่ 0841104341 ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์ในการพักผ่อน,สังสรรค์ ท่านสามารถตั้งโครงการศึกษาดูงานโครงการตามแนวพระราชดำหริแหลมผักเบี้ย(เป็นโครงการต้นแบบการกำจัดขยะด้วยธรรมชาติ)....ซึ่งใกล้กับรีสอร์ทได้ด้วย หรือโครงการตามแนวพระราชดำหริช่างหัวมัน โครงการตาม แนวตามแนวพระราชดำหริหุบกะพง เป็นต้นwww.porn-pet.com สำหรับองค์กรท้องถิ่นของท่าน กับโครงการทัศนศึกษา-ดูงาน ที่นี่... เพชรบุรี มีโครงการในพระราชดำริ ที่มีประโยชน์กับพสกนิกรของพระองค์ ไว้ให้ศึกษามากมายถึง 17 โครงการ ซึ่งท่านสามารถนำไปพัฒนาท้องถิ่นของท่านให้เกิดประโยชน์ได้ พร้อมยังมีทะเลที่สวยงาม ให้ท่านได้สนุกสนาน และมีอาหารทะเล อร๊อย/อร่อยให้ท่านได้ลิ้มรสกันอย่างอิ่มเอม และเราพร้อมจัดการเรื่องงบประมาณตามระเบียบพัสดุเพื่ออำนวยความสะดวกให้ท่านได้อย่างเบ็ดเสร็จ สนใจสอบถามกันก่อนนะครับ084-1104341

เขียนโดย   คุณ นพ
วันที่ 1 ก.ย. 2557 เวลา 17.41 น. [ IP : 118.173.238.104 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10