หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังหิน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน
อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000
 
อบต.วังหิน ขอประชาสัมพันธ์โครงการ ขยะสร้างบุญ รับบริจาคขยะรีไซเคิล เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นของใช้อุปโภคบริโภค ให้แก่ ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในเขตตำบลวังหิน
 
 
 


 
การขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อป้องกันและควบคุมการระบาดโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา (COVID-19) จากองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่  
 

เรื่อง  การขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อป้องกันและควบคุมการระบาดโรคติดเชื้อ
       ไวรัสโคโรนา (COVID-19) จากองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
      
                 องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน ได้เข้าร่วมดำเนินงานและบริหารจัดการในระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพื่อขับเคลื่อนโครงการพลังคนไทยร่วมใจป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-๑๙) ให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้และ   มีความประสงค์ขยายผลการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมดังกล่าวให้แก่ประชาชนในพื้นที่  จึงขอแจ้งหน่วยงาน องค์กร หรือกลุ่มประชาชน ที่มีความประสงค์จะขอรับการสนับสนุนงบประมาณเพื่อป้องกันและควบคุมการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) จากกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เพื่อนำไปดำเนินงานหรือกิจกรรม ตามประกาศคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุนให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ พ.ศ. ๒๕๖1 ให้เสนอแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม ต่อคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลวังหินเพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป
สำหรับรายละเอียดตัวอย่างการจัดทำโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฯ สามารถสืบค้นข้อมูลได้ที่ https://obt.nhso.go.th/obt/home หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน เบอร์โทรศัพท์ 0 5503 9324 ต่อ 108 , 0 5503 9325
จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน


                                                                    กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
                                                                      องค์การบริหารส่วนตำบลวังหิน
                                                                          

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 เม.ย. 2563 เวลา 10.12 น. โดย อบต.วังหิน005

ผู้เข้าชม 901 ท่าน

 
 
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10